SEMRUSH: Công cụ phân tích đối thủ SEO 2020

Trong SEO có vô số công cụ mà bận cần phải thành thạo hoặc ít nhất là biết đến nó. Mỗi công cụ đều có một thế mạnh nhất định, Ahrefs chuyên phân tích backlink, Majestic lại chuyên phân tích sức mạnh của backlink…Còn đối với SEMRUSH, đây là công cụ tổng hợp tất cả sức mạnh của những công cụ khác cộng lại. Đó là lý do mà công cụ này được nhiều đối tác SEO trên thế giới tin dùng.

Vậy SEMRUSH là gì? Và công cụ này có những thế mạnh nào? Để hiểu thêm chúng tôi mời bạn đọc qua bài viết này nhé.

Tổng quan về SEMRUSH

Danh sách tính năng từ SEMRUSH khá dài. Tuy nhiên, đây là những tính năng mà chúng tôi thấy quan trọng và ấn tượng nhất:

Phân tích tên miền và từ khóa với dữ liệu lịch sử chi tiết và số liệu từ khóa cập nhật thường xuyên.

Phân tích cạnh tranh sử dụng các yếu tố như thăm dò thị trường, lưu lượng truy cập và điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh.

Quản lý dự án , nơi bạn phát triển kế hoạch kiểm tra các từ khóa, theo dõi các từ khóa đó và phân tích một loạt các yếu tố khác cho thương hiệu của mình.

Các báo cáo nâng cao mà bạn có thể gửi cho các bên liên quan khác (có thể là khách hàng). 

Một nền tảng tiếp thị nội dung đầy đủ giúp kiểm tra nội dung của bạn và cả nội dung của đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể theo dõi các bài post và làm việc với các mẫu content SEO, đồng thời tìm các chủ đề phù hợp để nghiên cứu.

Một mô-đun quản lý danh sách SEO địa phương sử dụng xếp hạng địa phương, theo dõi và các lĩnh vực khác như bản đồ nhiệt địa phương và quản lý đánh giá của khách hàng. Những tính năng này có giá thêm.

 Bảng giá SEMRUSH

Với 100$/tháng, đây không phải là một con số nhỏ đối với thị trường SEO tại Việt Nam. Bởi vì truyền thống của SEOER VIỆT NAM đó là sử dụng những công cụ ngon, bổ và rẻ…

Tuy nhiên, với 2tr bỏ ra để sử dụng SEMRUSH chắc chắn bạn sẽ khai thác được nhiều tính năng hơn, mà những công cụ khác không có.

Dưới đây là bảng giả của SEMRUSH

Bảng giá SEMRUSH

Đây là giá hàng tháng. Bạn có thể tiết kiệm 16% nếu chọn gói thanh toán hàng năm.

Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí cho phép bạn dùng thử miễn phí trong thời gian ngắn.

Chi phí bổ sung (tùy chọn)

Có một số chi phí tùy chọn khác cần xem xét:

Thêm người dùng – Bắt đầu với $ 70 mỗi tháng cho mỗi người dùng.

Tiện ích bổ sung thông minh cạnh tranh – 200 đô la mỗi tháng cho phân tích lưu lượng, khám phá thị trường, v.v.

Quản lý danh sách địa phương cơ bản – $ 20 mỗi tháng để phân phối thông tin doanh nghiệp và hơn thế nữa.

Quản lý danh sách địa phương cao cấp – $ 40 mỗi tháng cho mọi thứ trong gói cơ bản cộng với bản đồ nhiệt địa phương và khả năng phản hồi đánh giá của khách hàng.

 Giao diện người dùng

Trang tổng quan của SEMRUSH có một số module để phân tích tên miền và kiểm tra lưu lượng truy cập. Bạn cũng có thể nhập các từ khóa để theo dõi những từ khóa đó trong khoảng thời gian dài.

Giao diện người dùng

Nhìn chung, mọi thứ đều ở chế độ Preview khi bạn ở trên bảng điều khiển SEMRUSH. Đó là một kho tàng các tính năng mà bạn có thể làm việc liên tục.

Giao diện người dùng

Khi bạn khó hiểu hoặc thắc mắc đoạn nào, chỉ cần click chuột vào mục đó.Ngay lập tức một đoạn giải thích sẽ được hiện ra.

Giao diện người dùng

Theo dõi xếp hạng

Theo dõi xếp hạng từ công cụ SEMRUSH là kết hợp các báo cáo và công cụ kiểm tra SEO để biết website của bạn đang hoạt động tốt như thế nào so với những đối thủ khác trong ngành của bạn.

Hầu hết các công cụ này nằm trong Tab Dự án của SEMRUSH. Công cụ kiểm tra SEO trên SEMRUSH cho phép bạn tải lên và liên kết đến tất cả các trang trên website. Sau đó, nó đưa ra các đề xuất về cách bạn có thể cải thiện tình trạng SEO của mình.

Các công cụ theo dõi xếp hạng cũng rất tốt cho tiếp thị content marketing  , xem như cách bạn có thể nhập các từ khóa cụ thể và xem các trang và bài đăng trên blog của bạn xếp hạng như thế nào khi người dùng trung bình tìm kiếm các từ khóa đó.

Theo dõi xếp hạng

Nói chung, các tính năng theo dõi thứ hạng của SEMRUSH có vẻ trực quan và đủ mạnh để giúp bạn liên tục theo dõi mức độ xếp hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm .

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa trong SEMRUSH thoạt đầu có vẻ khó hiểu, nhưng về cơ bản đây là phiên bản nâng cao của Google Keyword Planner.

Nghiên cứu từ khóa

Tất cả các nghiên cứu của bạn đều bắt đầu bằng cách nhập các từ khóa tiềm năng. Sau đó, SEMrush sẽ hiển thị số lượng và xu hướng lượng tìm kiếm, cùng với các đề xuất cho các từ khóa có thể dễ dàng xếp hạng hơn.

Nghiên cứu từ khóa

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa rộng, chính xác và cụm từ, tất cả đều là những từ khóa tuyệt vời để tìm kiếm những từ khóa mà bạn có thể chưa nghĩ đến trước đây.

Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh

Nói về phân tích đối thủ trong SEO, tất nhiên SEMRUSH là một công cụ có sức mạnh, được đánh giá cao hơn những đối thủ khác trong ngành.

Khi bạn nhập từ khóa, sau đó SEMRUSH so sánh một số trang web đối thủ cạnh tranh với trang web của bạn. Nó hiển thị các từ khóa có cạnh tranh hàng đầu từ tất cả các trang web đối thủ.

Ngoài ra SEMRUSH còn có một tính năng được gọi là Market Explorer. Về cơ bản, Market Explorer lấy trang web của bạn và hiển thị các trang web tương tự. Bạn có thể xem cách các trang web đó nhận được lưu lượng truy cập và thiết lập kế hoạch tập trung vào những thứ như giới thiệu, tìm kiếm hoặc social marketing...

Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh

Cuối cùng, chúng tôi thích tính năng Topic Research, đây là nơi bạn tìm kiếm một từ khóa và sau đó xem một sơ đồ tư duy lớn và danh sách các tiêu đề đến từ đối thủ cạnh tranh của bạn về chủ đề đó. 

Đó là một trong những lựa chọn tốt nhất mà tôi từng thấy để tạo các chủ đề bài đăng trên blog , xem đó là cách nhìn trực tiếp vào đối thủ cạnh tranh của bạn.

Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh

Lời khuyên cho doanh nghiệp về SEMRUSH

 Đi với SEMRUSH khi…

Bạn điều hành một doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ với ngân sách kha khá.

Bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến.

Bạn quản lý một thương hiệu lớn đang mở rộng quy mô nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm các công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Bạn muốn các tính năng tiếp thị và SEO hàng đầu được gói gọn trong một bộ ứng dụng dễ hiểu.

Bạn cần một công cụ để tìm các đề xuất từ ​​khóa và cải thiện tiếp thị nội dung của mình.

Bạn cũng muốn nhận được một số tính năng phân tích mạng xã hội.

 Bỏ qua SEMRUSH khi…

Bạn đang căng thẳng vì tiền và có thể tìm thấy một số cách rẻ hơn hoặc miễn phí để có được kết quả tương tự.

Bạn muốn sử dụng một phương pháp đơn giản hơn để đề xuất và theo dõi từ khóa.

Bạn không thấy giao diện hấp dẫn. Đây là sở thích cá nhân, nhưng bạn có thể dễ dàng kiểm tra bản dùng thử miễn phí SEMRUSH và sau đó so sánh nó với một giải pháp tương tự như Ahrefs .

Kết luận

Nếu bạn đang có ngân sách eo hẹp và lo lắng bởi giá của SEMRUSH, bạn cũng có thể xem qua bộ sưu tập các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí và công cụ SEO miễn phí của chúng tôi. 

Như vậy bài viết này chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ tổng quan hơn về công cụ SEO SEMRUSH. Bài viết đến đây xin kết thúc, xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này và cảm ơn https://themeisle.com/blog/semrush-review/ đã cho chúng tôi tham khảo bài viết này.

COMMENTS

Tên

ADS,3,Core web Vitals,2,Công cụ SEO,13,Công cụ test tốc độ website,1,Google maps,2,Google Trends,1,Landing page,1,Local SEO,1,Paid Search là gì,1,plugin SEO WordPress,3,SEM,9,SEO,15,SEO Google maps,2,SEO WordPress,8,SEO Youtube,1,WordPress,4,
ltr
item
Tổng hợp kiến thức SEO, SEM, Marketing - SEMSPOT: SEMRUSH: Công cụ phân tích đối thủ SEO 2020
SEMRUSH: Công cụ phân tích đối thủ SEO 2020
SEMRUSH, đây là công cụ tổng hợp tất cả sức mạnh của những công cụ khác cộng lại. Đó là lý do mà công cụ này được nhiều đối tác SEO trên thế giới tin
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6_re5URrLq_GSgCPmaiXNWqlAOKY26471aSxNuC1YfnDwref5fsEMNqWJ1prMtaM8Mt4An6FS5S5qkLf0cDO1pL_zWn6HscF6yCtayHGhZ7SKf6jvcMm7dbjDnkPsotdwX5EBGLexPnw/s16000/word-image-71.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6_re5URrLq_GSgCPmaiXNWqlAOKY26471aSxNuC1YfnDwref5fsEMNqWJ1prMtaM8Mt4An6FS5S5qkLf0cDO1pL_zWn6HscF6yCtayHGhZ7SKf6jvcMm7dbjDnkPsotdwX5EBGLexPnw/s72-c/word-image-71.jpeg
Tổng hợp kiến thức SEO, SEM, Marketing - SEMSPOT
https://www.semspot.net/2020/11/semrush-cong-cu-phan-tich-oi-thu-seo.html
https://www.semspot.net/
https://www.semspot.net/
https://www.semspot.net/2020/11/semrush-cong-cu-phan-tich-oi-thu-seo.html
true
8937812556249853681
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content