Top Plugin WordPress tốt nhất 2020

Việc kiểm tra plugin của Google Analytic (GA) tạo ra tác động lớn đến hiệu suất website WordPress của bạn, cụ thể là các chỉ số phân tích traffic website. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Plugin WordPress “xịn xò” nhất của Google Analytic bạn nên áp dụng.

Plugin WordPress “xịn xò” nhất của Google Analytic
Plugin WordPress của Google Analytics

Khi cải thiện lưu lượng truy cập, conversion rate và hiệu suất chiến lược web tổng thể của họ đều biết rằng ít ai xem trọng cold và hard data.

Xét cho cùng, dữ liệu là sức mạnh. Dữ liệu không lừa dối bạn và cung cấp cho bạn sự thật!

Google Analytic được nhiều người coi là điểm mấu chốt cũng như tiếng nói cuối cùng khi nói đến dữ liệu quan trọng.

Nếu được sử dụng đúng cách, dữ liệu mà Google Analytic( GA) cung cấp có thể giúp bạn tạo ra các chiến lược web tốt hơn cho trang web WordPress và đối tượng của bạn.

Đây là lý do tại sao các Plugin GA đang được người dùng WordPress rất ưa chuộng. Bên cạnh đó, không phải tất cả các Plugin này đều được tạo ra như nhau.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về 3 trong số các plugin Google Analytic tốt nhất cho WordPress để bạn hiểu rõ hơn về plugin nào phù hợp với nhu cầu của mình.

 MonsterInsights trong Google Analytic

MonsterInsights trong GA
Monster Insights Plugin

Bất kỳ danh sách nào về các Plugin Google Analytic tốt nhất cho WordPress không thể không tính đến MonsterInsights. Đây là dạng Plugin phổ biến có hơn 2 triệu lượt cài đặt đang hoạt động, khiến nó trở thành một trong những plugin GA được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Cài đặt

Một trong những phần hay nhất về MonsterInsights là nó hoàn toàn không yêu cầu kiến thức về mã hóa.

Bạn sẽ không cần phải thuê một nhà lập trình hoặc đợi vài ngày, thậm chí vài tuần để bắt đầu sử dụng nó.

Chỉ cần cài đặt Plugin, ngay lập tức bạn có Google Analytic trên trang web WordPress của mình.

Ngoài ra, chuyển đổi một số Plugin để bật các tính năng bạn muốn và bạn đã sẵn sàng. Tuy nhiên, đừng để việc cài đặt dễ dàng đánh lừa bạn.

Plugin Google Analytic này đóng gói khá tốt.

Phân tích dữ liệu

MonsterInsights cho bạn biết chính xác cách khách truy cập tìm thấy trang web WordPress của bạn.

  • Họ có được giới thiệu bởi ai khác không?
  • Những từ khóa cụ thể nào họ đã tìm kiếm để đến trang web của bạn?
  • Những liên kết nào họ đã click vào khi họ đến đó?

Với dữ liệu này, bạn có thể tìm ra con đường nào cần thực hiện khi muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào website của mình.

MonsterInsights cũng hay trong việc cho phép bạn làm quen với khách truy cập của mình một cách toàn diện nhất.

Bạn sẽ thu thập thông tin về tuổi của họ, họ đến từ quốc gia nào, sở thích, giới tính và thậm chí về trình duyệt mà họ sử dụng.

Dữ liệu này từ “Báo cáo đối tượng trang web MonsterInsights” có giá trị khi nghĩ về cách bạn muốn tiếp cận và thu hút khách truy cập website WordPress của mình tốt hơn.

Hơn nữa, việc hiểu khách hàng tiềm năng của bạn tốt hơn sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược web tổng thể tốt hơn.

Bây giờ bạn đã biết lưu lượng truy cập của mình là ai và nó đến từ đâu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Báo cáo nội dung trang web của MonsterInsights cung cấp để hiểu rõ họ đang tìm kiếm gì.

Xem nội dung nào được khách truy cập của bạn yêu thích nhất và tập trung vào việc tăng chuyển đổi.

Đôi khi, chúng ta thấy một số content không hoạt động tốt?

Có thể bạn có thể chỉnh sửa hoặc thay thế hoàn toàn nó bằng một thứ gì đó sẽ thú vị hơn đối với khách truy cập trang web của bạn.

Bằng cách có dữ liệu mà Plugin MonsterInsights Google Analytic cung cấp, bạn không phải tiếp tục phỏng đoán về những gì hoạt động và những gì không.

Bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về cách cải thiện lưu lượng truy cập và chuyển đổi trên website của mình.

Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng thương mại điện tử với trang web WordPress của mình, bạn chắc chắn sẽ thấy báo cáo thương mại điện tử của MonsterInsights hữu ích.

Báo cáo chứa tất cả dữ liệu có giá trị mà bạn có thể muốn về cách cửa hàng thương mại điện tử của bạn đang hoạt động.

Bạn có thể xác định các sản phẩm hàng đầu của mình, xem tổng doanh thu và kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn muốn tìm hiểu chính xác có bao nhiêu giao dịch đã diễn ra trong một khung thời gian cụ thể? Yên tâm, MonsterInsights giúp bạn dễ dàng lấy tất cả dữ liệu này trong nháy mắt.

Kết luận: MonsterInsights

Với tất cả các tính năng mà MonsterInsights cung cấp, không có gì lạ khi nó liên tục được đánh giá là một trong những plugin Google Analytics tốt nhất dành cho WordPress.

Plugin Analytify của Google Analytic

Plugin Analytify của Google Analytic
Analytify Plugin

Đối với những người dùng WordPress muốn có một Plugin Google Analytics giúp mọi thứ dễ hiểu, Analytify là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét.
Mặc dù dữ liệu, số liệu GA cung cấp là những công cụ có giá trị, nhưng chúng cực kỳ phức tạp và khó hiểu.

Analytify đơn giản hóa dữ liệu cho bạn để bạn có thể nắm bắt tổng thể tốt về hoạt động trên website WordPress của mình chỉ trong nháy mắt.

Cài đặt

Đầu tiên, Analytify rất dễ cài đặt, không cần kiến thức mã hóa cần thiết. Bạn thậm chí không cần phải biết cách sao chép và dán mã.

Tất cả chỉ cần một quy trình xác thực bằng 1 lần nhấp chuột (1-Click Authentication) và bạn đã sẵn sàng.

Ngay sau khi Plugin được cài đặt, bây giờ bạn bắt đầu xem thống kê GA trên website của mình từ trang tổng quan WordPress của bạn.

Phân tích dữ liệu

Như với tất cả các Plugin GA, một trong những lý do lớn nhất để cài đặt Analytify là để dữ liệu mà nó trình bày giúp bạn cải thiện traffic và SEO website của trang web WordPress của mình.

Vì vậy, Analytify cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu để làm việc với nó.
Thông tin này cho phép bạn biết khách truy cập của mình một cách toàn diện và chi tiết.

Ví dụ: Plugin Analytify này cho bạn biết khách truy cập của bạn đến từ những quốc gia và thành phố nào.

Nó cũng sẽ cho bạn biết liệu họ có đang sử dụng thiết bị di động hay không và họ đang sử dụng trình duyệt nào.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng thông tin này để hiểu rõ hơn về khách truy cập của mình. Vì vậy bạn có thể xây dựng chiến lược marketing tốt hơn phù hợp với họ.

Analytify cũng cho phép bạn xem những từ khóa nào đang hoạt động tốt nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thống kê, số liệu trên mỗi trang av2 bài đăng

  • Tỷ lệ thoát của các trang của bạn là gì?
  • Bạn có thường xuyên nhận được khách quay lại không? Hay họ đều là khách mới?
  • Mọi người thường dành bao nhiêu thời gian cho mỗi trang?

Tất cả thông tin này được tìm thấy trong Dashboard WordPress của bạn khi cài đặt plugin này.

Analytify cũng sẽ gửi cho bạn các báo cáo email tự động về tất cả các chỉ số này. Dữ liệu này có thể là vô giá khi quyết định cách tiến hành chiến lược web tổng thể của bạn.
Bạn sẽ dễ dàng xác định các liên kết yếu trong chiến lược digital marketing của mình và thực hiện các bước để cải thiện chúng.

Với bối cảnh digital đang cạnh tranh như hiện nay, việc đưa dữ liệu vào sử dụng đúng cách có thể là sự khác biệt. Chưa kể, Analytify có thể mang lại cho bạn lợi thế so với đối thủ.

Bạn có đang chạy một cửa hàng thương mại điện tử bằng cách sử dụng plugin WooCommerce cho WordPress không?

Analytify cũng giúp bạn có mặt ở đó. Plugin nhỏ tiện lợi này cung cấp báo cáo thương mại điện tử nâng cao và theo dõi cho plugin thương mại điện tử nguồn mở phổ biến.

Ngoài tổng số giao dịch và tổng doanh thu, điều này còn bao gồm các chi tiết như tổng số lượt thêm vào giỏ hàng, giá trị đơn đặt hàng trung bình, số lần mua hàng duy nhất và lượt kiểm tra sản phẩm.

Bạn có thể xem tất cả dữ liệu này ngay từ dashboard WordPress của mình. Vì vậy, bạn có thể biết ngay chính xác thành tựu thương mại điện tử của mình đang hoạt động như thế nào.

Kết luận: Plugin Analytify trong Google Analytic

Nếu tất cả các tính năng mạnh mẽ này vẫn chưa đủ, thì Analytify cũng giúp bạn tùy chỉnh

Hiểu biết cơ bản về CSS sẽ cho phép bạn thay đổi giao diện của plugin theo sở thích của bạn.
Không có gì ngạc nhiên khi Plugin Google Analytic này có hơn 200.000 lượt tải xuống

Dashboard Google Analytic cho WordPress của ExactMetrics (trước đây là GADWP)

Dashboard Google Analytic
Trang Dashboard của Google Analytic

Với hơn 1 triệu lượt cài đặt, Dashboard của Google Analytics dành cho WordPress là một trong những plugin GA phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Giống như AnalytifyMonsterInsights, plugin này cho phép bạn truy cập vào tất cả dữ liệu GA mà bạn muốn ngay trên bảng điều khiển WordPress của mình.

Cài đặt

Cài đặt Google Analytics Dashboard cho WP phức tạp hơn một chút so với hai plugin Google Analytics khác trong danh sách này, nhưng nỗ lực bổ sung là xứng đáng.

Dashboard Google Analytics cho WP của ExactMetrics cho phép bạn thực hiện các thay đổi tùy chỉnh đối với mã theo dõi GA mới nhất.

Điều này bao gồm việc điều chỉnh code cho thuộc tính liên kết nâng cao tùy chỉnh, theo dõi tên miền chéo, remarketing và theo dõi nhân khẩu học cũng như kiểm soát tốc độ lấy mẫu pagespeed.

Điều này là hoàn hảo cho những người có thêm một chút kinh nghiệm làm việc với code.

Phân tích dữ liệu

Với plugin này, bạn không chỉ nhận được dữ liệu chuẩn về bounce rate, lượt xem, liên kết giới thiệu và từ khóa của các trang WordPress. Hơn nữa, bạn còn nhận được số liệu thống kê thời gian thực có thể có giá trị.

Hãy tưởng tượng bạn có thể theo dõi khách truy cập và nguồn lưu lượng truy cập khi chúng xảy ra.

Một điều khác mà người dùng yêu thích ở plugin tuyệt vời này là khả năng theo dõi các sự kiện tùy chỉnh như email, lượt tải xuống, outbound link và số nhận dạng phân đoạn.

Theo cách tương tự, bạn có thể theo dõi các dimension như category, thẻ tag và mức độ tương tác của người dùng một cách dễ dàng.
Nếu được sử dụng đúng cách, nó thực sự là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ để thêm vào kho vũ khí của bạn khi nói đến chiến lược web của bạn.

Kết luận

Bạn có đang sử dụng Multisite cho WordPress không? Không vấn đề gì.

Dashboard Google Analytics cho WP của ExactMetrics tương thích 100% với cài đặt nhiều trang.

Cho dù bạn muốn sử dụng một tài khoản GA duy nhất hay nhiều tài khoản, plugin này sẽ giúp bạn.

Đưa ra quyết định marketing có thông tin đầy đủ bằng cách khai thác sức mạnh dữ liệu

Bất kỳ Plugin nào trong số các Plugin này của GA đều tạo ra ảnh hướng lớn đến hiệu suất SEO từ khóa và SEO tổng thể website WordPress của bạn.

Bên cạnh đó, hard data cung cấp cho bạn những con số chính xác về cách trang web của bạn đang hoạt động. Từ đó, giúp bạn tận dụng điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của mình.

Hãy yên tâm với các plugin này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Nguồn tham khảo: https://www.searchenginejournal.com/google-analytics-wordpress-plugins/346820/

COMMENTS

Tên

ADS,3,Core web Vitals,2,Công cụ SEO,13,Công cụ test tốc độ website,1,Google maps,2,Google Trends,1,Landing page,1,Local SEO,1,Paid Search là gì,1,plugin SEO WordPress,3,SEM,9,SEO,15,SEO Google maps,2,SEO WordPress,8,SEO Youtube,1,WordPress,4,
ltr
item
Tổng hợp kiến thức SEO, SEM, Marketing - SEMSPOT: Top Plugin WordPress tốt nhất 2020
Top Plugin WordPress tốt nhất 2020
những plugin WordPress “xịn xò” nhất của Google Analytic bạn nên áp dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbZGie2mTW_XwA_mdd-7KieSpLxTwnKeWz4E6F0mPDv3jBJzutnnKPo80pNSYXp707zJvKmd4a0aRkBnmrgpFlj1LP9ypdpdkEY4a2JdYblawA2_apK-2BJG18RkaXCifTokd5kTK7tQw/s16000/google-analytics-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbZGie2mTW_XwA_mdd-7KieSpLxTwnKeWz4E6F0mPDv3jBJzutnnKPo80pNSYXp707zJvKmd4a0aRkBnmrgpFlj1LP9ypdpdkEY4a2JdYblawA2_apK-2BJG18RkaXCifTokd5kTK7tQw/s72-c/google-analytics-1.png
Tổng hợp kiến thức SEO, SEM, Marketing - SEMSPOT
https://www.semspot.net/2020/11/top-plugin-wordpress-tot-nhat-2020.html
https://www.semspot.net/
https://www.semspot.net/
https://www.semspot.net/2020/11/top-plugin-wordpress-tot-nhat-2020.html
true
8937812556249853681
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content